annemavericks

VMOBILE | Service of Convenience, Opportunity, Possibilities

KAYA ANG TAO DI KUMIKITA KASI MARAMING PALUSOT…

on February 23, 2012

Palusot # 1 Di ko naman linya yan. Ang sagot ko, di ko rin linya ito kasi po nursing ako, Pero inaral ko lang ang business kaya nagawan ko ng paraan.

 

Palusot # 2 Wala ako time sa mga ganyan. Ang sagot ko, wala rin ako time dati… pero nun inintindi ko ang negosyo, nakita ko na pwede ito magbibigay ng maraming time sa akin in the future.

 

Palusot # 3 Wala ako pera. Ang sagot ko, wala din akong pera kaya naghanap ako ng paraan para magkapera. Ang laking pasasalamat ko kasi nagdesisyon ako na sumali sa business na ito. 🙂 ♥

 

Palusot # 4 Ang mga nauna lang ang kikita dyan. Ang sagot ko, yon din akala ko dati. Pero mali pala ako… Ang totoo pala ay kung sino talaga ang serious, focus, committed sa business na ito ang mas malaki ang kita. 🙂

 

Palusot # 5 Baka wala akong ma-invite. Ang sagot ko, ikaw lang ba nakatira sa mundong ito? Imposible talaga walang tao gustong kumausap sayo. Mas lalo ko nga nagustuhan ang business na ito kasi dumami tuloy ang kaibigan ko. 🙂

 

Joel Garsuta VMOBILE

Leave a Reply

